Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



I´m a lady you see....




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Vaknaði snemma til þess að horfa á The Bachelor, hahaha ég veit hver vinnur, er súrt að segja hver?

En allaveganna veit ég það og samband þeirra gengur ekki vel, þetta les maður.

Þessi stigagjöf sem ég byrjaði með hefur vakið mikla kátínu hjá mörgum, þó sérstaklega sumum. Mér fannst asnalegt áðan þegar Jesse var að gefa öllum rós þá sagði hann að allar konurnar sem hann valdi væru einlægar og hreinskilnar, samt valdi hann þessa vinkonu sína sem var njósnarinn, mér finnst njósnarar ekki vera einlægir og hreinskilnir. En þegar njósnarinn var rívílaður, sjitt, ég bjóst sko ekki við að það væri hún, Jenny maður.

En ég held að ég þurfi að fara læra sögu af því bróðir minn á afmæli í dag, ég ætla tileinka þessum sögulærdómi honum, svo væri ekki verra ef ég myndi líka fá hátt á prófinu, en það væri einungis bónus.

Helvítis fávitar, njósnarar og aumingjar í helvítis Chelsea, þeir eru svo ömurlegir, að vinna United á Old Trafford vantar alla sjentilmennsku í þetta guðsvolaða lið.

Ég er sár út í Chelsea...

B-dawg


Responses to “I´m a lady you see....”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com