Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Inkagullsbergur




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég var að lesa á fótbolti.net að Guðjón Þórðarson hefði áhuga á að taka við Notts County, haha þetta kætti mig mjög.

Gat maðurinn ekki beðið aðeins lengur til að það væri ekki jafn djöfulli augljóst hvað hann væri að gera, hvers vegna hann rifti þessum samning. Þetta kalla menn í faginu, nei bíddu hvað var það aftur, já auðvitað, orðið var heimska og kjánagangur.

Hann er samt meistari.

Ég lærði smá í dag, ég gerði líka tvær sprengjur, það var sko gaman.

Ég kalla þær tilraun A og tilraun B.

Tilraun a:

Var að læra efnafræði, hugurinn byrjaði að reika. Ég mundi eftir nokkrum froskapökkum í skúffuni hjá mér. Innihaldið var:

Eitt blýbox

Froskapúður úr einum froski(ekki úr alvöru froski, bara svona sjitt.)

Þráður úr froski(ekki úr alvöru froski, bara svona sjitt.)

Eitt blað til þess að geyma púðrið

Ein matskeið af góðu skapi

Doddi með myndavél

Hvellurinn var ósannfærandi, kom ekki vel út á myndskeiðinu sem Doddi tók.

Tilraun b:

Var að læra efnafræði, hugurinn byrjaði að reika, ég mundi hvað ég hafði gaman að fyrri tilrauninni, ákvað að gera þetta aftur. Innihaldið var:

Eitt íbúfen pillubox

Froskapúður úr fjórum froskum(ekki úr alvöru froskum, bara svona sjitt.)

Þráður úr froski(ekki úr alvöru froski, bara svona sjitt.)

Eitt blað til þess að geyma púðrið

Ein matskeið af góðu skapi

Doddi með myndavél

Hvellurinn var góður, þessi sprenging skyldi eftir svart far á stéttinni, Þórður notaði frasann:"sjitt maður". Reykurinn var gífurlegur. Beggi var mjög sáttur, hins vegar skilaði hvellurinn sér alls ekki á myndskeiðið,en sú staðreynd að Þórður hafi sagt "sjitt maður" segir meira en margar myndir. Þórður er geysilega sterkur einstaklingur og lætur fátt koma sér á óvart.

Þetta var gaman og fullt gaman líka.


B-dawg

Smá update hérna, eins og sjá má, var seinni bomban gríðarlega öflug:

Sjitt!


Gríðarlegt alveg


B-dawg


Responses to “Inkagullsbergur”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com