Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Fortress of grass...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Við bjuggum til eitt glæsilegasta grasvirki í heimi í vinnunni í dag. Það var alveg super brilliant. Við tókum allar þær þrúgur(sláttuhópslangur, búið til úr orðunum þúfur og hrúgur) sem við fundum og skelltum í þetta annars stórkostlega virki. Alveg virkilega sjarmerandi staður til að vera á. Þetta virki vara alveg virkilega stórt og að ég held hafi náð alveg upp 3-4 fermetra ef ég hef talið rétt. Þarna gátum við allir verið og haft það kósý, skemmtilegt og umfram allt...erótískt. Þrátt fyrir að andrúmsloftið hafi verið rafmagnað í þessu grasvirki þá gerðist ekkert sem vert er að tala um, enda veðrið gríðarlega óaðlaðandi. Semi-rok og semi-rigning, ekki gott, ekki gott indeed.


Mig dreymdi alveg gríðarlega skringilegan draum í nótt, fyrst dreymdi mig að ég væri að spila gegn Víking, en Grótta var einmitt að spila við þá um daginn, við vorum að vinna 2-0 og flokkstjórinn minn í sláttuhópnum var í markinu hjá Víking. Einn úr liði Gróttu hreinsaði boltann í burtu og það fór yfir flokkstjórann því hann vara byrjaður að slá teiginn sinn með orfi. Ég vaknaði brosandi. Bæði vegna þess að þessi draumur var svo kjánalegur og ég var líka að vinna. Það má sjá flokkstjórann í svörtu peysunni með hvítu stöfunum.

Svo dreymdi mig að ég væri formúlu 1 ökumaður og faðir minn var að stríða mér af því ég hafði ekki náð nógu mörgum stigum í stigakeppni ökumanna, ég afskaði sjálfan mig með því að ég keyrði aldrei sömu bíla milli kepnna, það er fullgild afsökun...finnst mér.

Ég fór ekki að lyfta í dag, er meiddur fer því ekki á æfingu, finnst ég vera svo eirðarlaus, ó mig auman. Ég máske laga þetta með því að horfa á Reservoir Dogs, hef aldrei séð hana, veit ekki af hverju, gríðarlega slappt af mínum.

Svo eru aðþrengdar í kvöld, þvílíkar keisarynjur konur þessar eru.

b-dawg


Responses to “Fortress of grass...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com