Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Pant missa kúlið...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Þá er það staðfest. Þáttur Opruh Winfrey er þátturinn sem hetjur hasarmyndanna missa kúlið. Fram að þessu hafa tvær hasarmyndahetjur misst kúlið, John Travolta og Tom Cruise. Var að horfa á Tuma kall í varpinu áðan og sjálfur varð ég pirraður á þessum skrípalátum í manninum, á hann ekki að vera meistari?

Nei ég spyr.

Þessi skrípalæti einkenndust af orðasamböndunum:"I love Kate", "Kate is sooo great" og síðast en ekki síst: "Kate is the greatest woman alive, Oprah!". Sjálfur fékk ég nóg af þessu og fór að blogga og drulla yfir Tuma. Hann er ekki einu sinni kúl, hann er eitthver pínulítill naggur sem er alltaf með eitthverja kempustæla og trúiði mér, hann hefur ekki efni á því. Dawson í Dawson´s Creek er meiri kempa en þessi smái gutti.



Tumi í þann mund að missa kúlið, sei sei já.

Var að dæma leik Gróttu og Breiðabliks í öðrum flokki bjé-liða, mér fannst það ekki vera gaman.

Maður dagsins er Taye Diggs, hann er einfaldlega svo mikill meistari. Ég er ekki að segja að þátturinn sem sem þessu maður leikur í Kevin Hill sé góður þáttur ég er að tala um persónuna sem Taye hefur að geyma, magnaður meistari.




"Maður dagsins" verður ekki fastur liður í þessu bloggi, þetta var bara skyndiákvörðun.

b-dawg


Responses to “Pant missa kúlið...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com