Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Kringumstæður sálarinnar




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég er búinn með félagsfræði, stærðfræði og sögu. Það er ekkert gífurlega hressandi að vera í prófum, ég er að læra móðurmálið núna. Það eiginlega sökkar, það er sem sagt íslenska, jarðfræði, líffræði, stjörnufræði og viðskiptafræði eftir, þetta er þónokkur slatti, ég hugsa ekki um það, ég hlusta bara á Tiny Dancer með mínum manni Elton John og slaka á.

Í þessu lagi Tiny Dancer birtist mér fallvaltleikur og smæð mannlegrar tilveru auk þess sem ég finn í ofsa lagsins verðuga samsvörun fyrir sálarangist mína.

Ég er svo djúpur svona í prófunum, næstum því of djúpur ég veit ekkert hvað ég er að segja. Í gær hugsaði ég svo mikið að ég ældi yfir mig, það var alveg sjúklega óþægilegt. Ég tók mig þó til og hlustaði á allan FutureSex/LoveSounds diskinn og horfði á allan DVD aukadiskinn sem fylgdi með til þess að róa niður huga og sál , JT bregst mér ekki.

Gunnar Örn Guðmundsson hefur reynt einu sinni enn að seiða blogggyðjuna, vonum að honum takist vel upp í þetta skiptið og nái að komast úr þessu "Wonn næt stend" sambandi sem hann hefir verið fastur síðastliðna mánuði.


b-dawg


Responses to “Kringumstæður sálarinnar”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com