Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Hæstráðandinn réð litlu sem engu...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Var upp á stórleikvangi Gróttu..Valhúsahæð, alger schnilldar leikvangur, sérstaklega þegar Grótta vinnur Leikni R. 2-1 eftir harðann leik. Ég var þó eigi að spila vegna meiðsla en þrátt fyrir það var alveg gríðarlega ljúft að horfa á þetta. Komst að því að Leiknisstrákar eru upp til hópa frekar úrillar persónur, þó ekki allir, það eru þarna gæðablóð inn á milli.

Ég tók Guðjón Þórðarsson á þetta og gaf öllum nammi þegar við skoruðum, þetta nammi var að mestu leyti polo, eða að öllu leyti polo, keypti staukinn í Skara á 25 kr. Ég sá sko ekki eftir þessum 25 kr. þegar ég sá andlit strákanna þegar ég kom færandi hendi með polo í einni og ekkert í hinni. Fas þeirra breyttist samstundis og byrjuðu þeir að öskra af kæti og blóta Leiknismönnum í sand og ösku.

Mér finnst orðasambandið "að blóta í sand og ösku" vera skemmtilegt og mun ég leitast eftir að nota það við eins mörg tækifæri og ég mögulega get í framtíðinni.

Er eitthvað asnalegt að fara einn í sund? Nei ég spyr, hitti manneskju í sundi sem alveg blótaði mér í sand og ösku fyrir það eitt að vera einn í sundi. Tek það fram að hún blótaði mér ekki í sand og ösku, ég var bara að nota tækifærið því það passaði í þessa setningu. ANYWHOO...þessari manneskju fannst fremur kjánalegt að ég væri einn í sundi og var alveg gríðarlega hissa. Mér finnst það bara krúttlegt að fara einn í sund, þó að maður geti aldrei slakað á því þessir bévítans krakkadjöflar eru alltaf að buslast og krakkast eitthvað. Ég blótaði þeim auðvitað í sand og ösku í lauginni og eftir það héldu þau sig á mottunni. Ég fór bara inn í klefa náði í svona plastsundlaugarmottu og setti hana á bakkann og sagði öllum krakkadjöflunum að halda sig þar. Þau hlýddu helvítis krakkaormarnir og voru þar þangað til ég fór upp úr lauginni. Að vísu fóru tvö ungabörn að gráta en mér er svona semi sama meðan maður fær ró og spekt í laugina. Mér finnst að það ætti að hafa bara krakkalaug þar sem þeir geta buslað og fótbrotnað, grátið, hlegið og verið eins og börn. Sveiattan.

Þegar ég notaði orðið:"ANYWHOO" þá var ég að plata.

Ég blótaði börnunum aldrei í sand og ösku, var bara að grípa tækifærið. Ég verð ekkert pirraður á barnabusli, ég geri mér fulla grein fyrir að ég hafi einu sinni verið svona, að vísu var ég miklu greindari og krúttlegri en börnin í dag, en það er hinsvegar önnur saga.

b-dawg


Responses to “Hæstráðandinn réð litlu sem engu...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com