Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Kronikal kasúalitý




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Allir fóru út úr bænum ,heyrði eitthvers staðar að það hafi komið stormur á færeyska daga og allt í skít. Súrt eða?

Er búinn að horfa á þessa tónleika í næstum allan dag. Kjeppinn er eiginlega sáttur með þá.

Nýja lagið okkar Krislu´sis er "Girl" með Destiny´s Child. Alveg magnað lag, það nær alveg fáránlega vel til mín, samt ekki á venjulegan máta, sei sei nei. Þetta er eitthvað nýtt, fresh ass sjitt. Semsagt ferskur rassaskítur, ekki er það fyrir alla.

Fann síðu á netinu, hún er með veffangið http://american-dad.blogspot.com þar hefur eitthver gutti eða gutta tekið sig til og líst öllum pílotinum, scene by scene. Auðvitað dáist að ég að þessari persónu fyrir að hafa svona gríðarlega mikla nennu, stöðugleika og metnað, klapp klapp. Ég ætla líka að klappa fyrir þessum manneskjum sem standa fyrir þessum tónleikum, manni líður vel að eitthver sé að gera eitthvað fyrir þessa svörtu meistara þarna í Afríkunni. Ég er búinn að skrifa mig inn á þennan lista og vona að sem flestir geri hið sama.

Eitt sem ég fann á þessari american dad síðu að það var eitt atriði sem var ekki eins og hérna á Íslandi. Þessi græni marmaður var ekki í þættinum á Íslandi heldur var eitthver annar, man ekki hvað hann var kallaður. En þetta er einfaldlega skandall, kjeppinn er allt annað en sáttur. Hvers vegna kemur svona fyrir? Ég spyr, greinilega er fátt um svör...ef eitthver er með svör, má hann endilega...svara.

b-dawg


Responses to “Kronikal kasúalitý”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com