Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Grunnhyggni Hal...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég fór í vinnu í dag. Það er nú eigi frásögufærandi nema þegar sláttugengið tók sér pásu um það bil um hálf tvöleytið kom gamall snarbrjálaður spjátrungur og gerði allt vitlaust í sláttugenginu, hristi allverulega upp úr deginum hjá okkur drengjunum.

Samt svona "you had to be there moment" til að þetta sé fyndið en samt væntanlega gaman að þessu. Ekki vissi ég að svona gamlir spjátrungar á hjóli gætu verið svona sprækir meistarar.

Gamli spjátrungur: Hvahh! Af hverju eru þið að slá þessa brekku?

Sláttugengið: Jahh, við sláum bara það sem okkur er sagt að slá.

Gamli spjátrungur: Grasið er svo miklu fallegra svona loðið, hah! Er það ekki tískan í dag, allir loðnir um hárið, hah! Enginn eins! Sumir eru ljóshærðir, brúnhærðir, svarthærðir, sumir brúnir, þið eruð brúnir þið eruð líka að vinna í sólinni hahahahahahaha( brjálæðislegur hlátur).

Sláttugengið: Það verður nú samt ljótt þegar grasið er svona gríðarlega loðið.


Gamli spjátrungur: Það finnst mér ekki!

svo kom hann með eitthverjar rímur hægri vinstri sem ég gæti ekki þulið upp þó ég ætti lífið að leysa.


Gamli spjátrungur: Jæja, já það verður að hafa gaman strákar, annars er aldrei gaman...

svo kom þessi brjáðlæðislegi hlátur meðan hann hjólaði í burtu...

Þvílíkir meistarataktar.

Fékk miða á hana Emilíönu Torrini vinkonu mína. Hún er einmitt mesta krútt í heimi. Ég elska hana fullt og mig langar ýkt mikið að kúra með henni og fara með henni snjókast. Það væri brilliant. Höfum það samt á hreinu að ég er ekki bara að fara á þessa tónleika til þess að dást að þessu guðdómlegu krúttilegu hnátu, sei sei nei, diskur hennar Fisherman´s Woman er gríðarlega góður, hún er alger keisrarynja þessi stelpa. Ég fékk miða á aukatónleikana á fimmtudag í fríkirkjunni, ég hlakka til. Er þetta eitthvað gott grín með krúttleikann?


Hitti meistara Ritara í gær, langt síðan ég hafði séð fógeta Gunnar, sannur meistari þar á ferð, við fengum okkur jarðaberjasjeik og fórum svo til hennar Lenu og spiluðum Catan, ég vann, jess.

b-dawg


Responses to “Grunnhyggni Hal...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com