Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Vínber...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



...eru gríðarlega góð í hófi. Þau eru alveg brillliant. Þau eru svo safarík og fersk, ég elska þau.

Fór um daginn í "góða hirðinn". Það var svona almúgalykt þar inni. Þessi lykt var blanda af gæludýralykt og lykt af ungverskri matarlyst. Hún var ekki slæm, þetta vara bara svona dæmigerð almúgalykt. Ég ætlaði að kaupa mér eitthvað ógeðslega skemmtilegt en allt kom fyrir ekki, ég fann ekkert við mitt hæfi. Ég fann hinsvegar fullt af drasli, ekkert þó sem var vert að kaupa. Þó að þessu ferð mín í “góða hirðinn” hafi ekki skorað hátt þá var ég alveg sáttur með þessa búðarferð. Ég keypti mér sundskýlu og ökklaspelku, schnilldar asessorís.

Var að spila í gær, Grótta - Afturelding, skoraði eitt af mínum fallegustu mörkum, skrúfaði knöttinn upp í Samúel af svona 20 metra færi, djöfull var ljúft að horfa á eftir boltanum svífa í netmöskvann. Leikurinn fór þó bara 1-1, þetta hefði verið ljúfara hefðum við unnið en þetta var svosum ágætt. Alveg sanngjörn úrslit.

Svo er ég að fara til Danveldis eftir rúmlega þónokkurn tíma. Legg af stað 05:00 á morgun frá íþróttahúsi Seltjarnarness, ég er byrjaður að hlakka eilítið til, þetta verður alveg súperb. Verð í viku, vonandi á ég eftir að gera góða hluti. Þannig að fólk mun ekki fá að lesa um Beggann næstu vikuna, en fólk mun vonandi ekki fá fráhvarfseinkenni og byrja að öskra og gráta yfir alla, ég vona svo sannarlega ekki.

Sælar!

b-dawg


Responses to “Vínber...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com