Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Best buds




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég og köttsi erum orðnir alveg geðveikt góðir vinir. Köttsi hefur hjálpað mér alveg ótrúlega mikið í gegnum prófin, þegar stráknum leiðist þá fer ég bara að klappa köttsa. Við erum orðnir alveg ótrúlega góðir vinir, ég er allaveganna orðinn geðveikt góður vinur hans, ég veit ekkert hvað köttsi er að hugsa, af því jú köttsar geta ekkert talað og tjáð tilfinningar sínar, svona eins og ég. Ég er svo mikil tilfinningavera.

Ég er tillfinningavera ég er samt líka alveg geðveikt harður í prófunum, um daginn drakk ég kaffibolla, já ég segi það satt kettlingurinn ég, ekki kettlingurinn köttsi drakk kaffibolla, alveg heilan, það eru ekki margir sem myndu drekka þetta vatnsþynnta, sykur-mjólkaða kaffi á svona stuttum tíma, bara ég.

Svona er ég geigvænlega harður gutti. Talandi um að vera harður, köttsi minn er ekki alveg nægilega harður köttsi, hann er að vísu ekki stór, fremur lítill og einungis eins árs. Hann er að lenda í "bífi" við tvo aðra ketti í hverfinu, Kisa litla er ekkert nógu stór og sterk til að takast á við þessa helvísku ketti, þeir sitja fyrir henni á tröppunum okkar urra svona kattarurri á hana, þetta er ekki fallegt.

Við systkinin erum í fullu starfi við að hrekja slíka ketti frá henni Kisu okkar. Bróðir vor skvetti vatni á einn kött og svo vorum við næstum búinn að henda mandarínu í sama kött sem var eitthvað að ergja hana Kisu okkar, þrátt fyrir að sú athöfn sé augljóslega mjög kómísk þá verður að taka með í reikninginn að þessi mandarína var örugglega svona 3/4 af haus kattarins þannig að þetta væri alveg drulluljótt að gera þetta.


Ég er að hugsa allt of mikið um þennan kött.

b-dawg


Responses to “Best buds”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com